Tiếng Việt English
 
 
Lịch công tác
Hộp thư Cán bộ
cuusv.jpg Cựu Sinh Viên
Hộp thư Sinh viên
Liên hệ
Download Logo
 Hình ảnh
5.jpg

quyhoach1.jpg
quantri.jpg
banner mlst.png
Thông báo tuyển dụng của Công ty CP Him Lam phát triển trí tuệ trẻ em Việt In E-mail

Thông báo tuyển dụng của Công ty CP Him Lam phát triển trí tuệ trẻ em Việt

 

Công ty Cổ phần Him Lam phát triển trí tuệ trẻ em Việt là một trong những công ty hàng đầu trong việc đưa nền giáo dục hướng nghiệp đến với trẻ em trong nước. Mô hình hoạt động của công ty được coi là lớn nhất khu vực Châu Á. Công ty luôn mang đến cho trẻ em Việt một nền tảng tương lai thông qua những hoạt động nhập vai vào những ngành nghề khác nhau. Mục tiêu của công ty là phát triển liên tục trên những lĩnh vực giáo dục, sức khoẻ và kỹ năng cho trẻ nhằm thay đổi nhận thức về nghề nghiệp tương lai của trẻ.

1.      Vị trí tuyển dụng:

-           Nhân viên Admin   : 01 Nhân viên

-           Nhân viên Thiết kế : 01 Nhân viên

2.      Mô tả công việc:

Vị trí Nhân viên Admin:

-          Quản trị Facebook fanpage của công ty & xây dựng hệ thống friends trên Facebook

-          Chuẩn bị nội dung, tin bài... để đăng trên fanpage. Định kỳ đăng tin bài, video, tin tương tác lên các page theo lịch quy định.

-          Sưu tầm các nội dung mới hot và độc để tạo sự phong phú cho fanpage.

-          Trả lời các comment, phản hồi trên fanpage… giải đáp các câu hỏi, thắc mắc nếu có. Theo dõi comment & xử lý các comment xấu trên fanpage.

-          Cập nhật các thông tin theo yêu cầu của trưởng phòng công ty.

-          Phối hợp với nhân viên và các phòng ban khác tạo sự hiệu quả cho công việc.

-          Làm báo cáo, thống kê định kỳ theo quy định.

-          Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm

-          Chủ động tìm kiếm giải pháp của các vấn đề.

 

Vị trí Nhân viên thiết kế:

Công tác chính:

-          Làm việc trực tiếp nhà thầu Phụ trách thiết kế, kiểm tra nội thất toàn khu phù hợp với công năng, nội dung hoạt động, mỹ thuật, an toàn của các  Pavilon để đề xuất các đối tác chỉnh sửa, hoàn thiện

-          Theo dõi hiện trạng bản vẽ mặt bằng, vị trí hiện trạng cung cấp cho bộ phận Sale và Marketing cho các đối tác thuê, hợp tác khi có nhu cầu

-          Vẽ sketch layout phần kiến trúc mặt bằng phục vụ cho vẽ bản đồ toàn khu

-          Phối hợp điều phối thi công các công trình trong khu vực công ty.

Công tác hỗ trợ:

-          Thiết kế đồ họa phục vụ cho các sự kiện được duyệt (thiết kế banner, backdrop, leaflet, posters, namecard…)

-          Hỗ trợ cập nhật lại các thông tin thông báo trên các trang mạng truyền thông bao gồm Bảng thông báo bảo trì, quảng cáo truyền thông hình ảnh của các sự kiện…

-          Lên layout thiết kế các ý tưởng mới phục vụ cho sự kiện của bộ phận Sale và Marketing, và nội dung hoạt động mới cho các Pavilon.

-          Các công tác hỗ trợ khác khi có nhu cầu.

3.      Yêu cầu chung:

Trình độ chuyên môn:

-          Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngân liên quan.

-          Sử dụng thành thạo Anh văn giao tiếp và vi tính văn phòng.

-          Có ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  quản lí dịch vụ.

-          Các yêu cầu kỹ năng:

-          Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và lập quan hệ xuất sắc với khả năng làm việc nhóm cao

-          Có phẩm chất cá nhân uy tín, đáng tin cậy và tính cam kết cao

-          Linh hoạt và đa nhiệm trong công việc cũng như xử lý tình huống tốt

-          Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.

-          Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.

-          Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.

-          Kỹ năng phân tích, xử lý.

Những yêu cầu khác

-          Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.

-          Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.

-          Vị trí này thường xuyên đòi hỏi nhiều thời gian và làm việc quá giờ, cuối tuần v.v…

4.      Quyền lợi:

-          Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức.

-          Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

-          Mức lương: Trả theo năng lực

-          Các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)

-          Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

5.      Hồ sơ cần thiết:

-          Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)  -  Chứng thực tại địa phương.

-          Bản sao các văn bằng, chứng chỉ  - Chứng thực tại địa phương.

-          Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng tại các cơ sở y tế.

-          Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng – chứng thực tại địa phương.

-          Đơn xin việc viết tay.

-          Mẫu đăng kí tuyển dụng,  download tại: www.vietopia.com.vn

Hoặc điền hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: Số 2-4 đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

 
HCMUS Portal 2.x
Baner2014
banner_goc___thong_tin_-_su_kien_-_final.png
banner_ctdb.gif
 hinh_clc.jpg
banner_viet_phap_2016.jpg
datao.gif
Thông tin tuyển dụng
 
     
Mọi thông tin liên quan đến trang web, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email: webmaster@hcmus.edu.vn
Phát triển bởi SELab